Herbavina Đồng Hành Cùng Bệnh Nhân Ung Thư

Theo WHO, mỗi năm trên thế giới có khoảng 14,1 triệu số ca mắc mới bệnh ung thư và trên 8,2 triệu người trong số đó tử vong. Tại Việt Nam, số ca mắc mới là khoảng 150.000 người, và trên 75.000 người tử vong vì ung thư.

Trên thực tế, có khoảng 50% người mắc bệnh không có khả năng điều trị kịp thời do kinh tế khó khăn. Riêng tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM, hàng năm tiếp nhận hơn 20.000 bệnh nhân, trong đó 70% trường hợp đến từ các địa phương khác. Thời gian điều trị kéo dài đi kèm chi phí ăn ở, di chuyển khiến người bệnh thêm khó khăn vì gánh nặng kinh tế.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên cho biết, ở Việt Nam đa số những ca được phát hiện khi đã đến ung thư giai đoạn cuối dẫn đến chi phí điều trị rất tốn kém. Có những bệnh nhân nghèo, vì quá khó khăn nên đành từ bỏ điều trị, hoặc điều trị nhưng không thực hiện đúng theo phác đồ. Thậm chí, một số người bệnh quá khó khăn dù được miễn viện phí nhưng vẫn không tham gia điều trị.

Herbavina đồng hành cùng bệnh nhân Ung thư

Sau hơn 5 năm hoạt động, Công ty TNHH Herbavina Việt Nam đã quyết định lên kế hoạch và tổ chức một chương trình thực ý nghĩa đồng hành cùng bệnh nhân Ung thư. Trong tháng 3 và tháng 4 năm 2017, chúng tôi đã trao tặng gần 600 hộp IMMUNOBAL cho các bệnh nhân ung thư đang được điều trị tại 5 bệnh viện lớn trên toàn quốc: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội), Khoa Ung bướu Bệnh viện 103 (Hà Nội), Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng), Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng), Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhân Ung thư” của Herbavina đã giúp đỡ hơn 380 bệnh nhân ung thư nghèo được sử dụng Immunobal trong quá trình hóa xạ trị để giảm tác dụng phụ cũng như tăng sức khỏe để đủ điều kiện cho những lần hóa xạ trị tiếp theo, hơn 60% bệnh nhân trong đó đều có tiến triển và phản hồi rất tốt.

Đồng cảm, chia sẻ, mang yêu thương đến với người bệnh ung thư nghèo là những điều Herbavina đang nỗ lực thực hiện để tiếp thêm sức mạnh cho bệnh nhân ung thư nghèo trên cả nước. Hy vọng với những chương trình đồng hành mà chúng tôi mang lại, bệnh nhân ung thư nghèo sẽ không còn lo lắng, sợ hãi cũng như cảm thấy đơn độc trên con đường dài chiến đấu với Ung thư.

2 thoughts on “Herbavina Đồng Hành Cùng Bệnh Nhân Ung Thư

  1. Pingback: Herbavina Đồng Hành Cùng Bệnh Nhân Ung Thư-Doanh Nhân & Pháp LuậtCông ty TNHH Herbavina

  2. Pingback: Herbavina Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư kỳ 2 - Công ty TNHH Herbavina

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *