Mô Hình Chăm Sóc Khách Hàng 5C Của Herbavina Việt Nam

Để hoàn thành sứ mệnh lựa chọn và sử dụng đúng thảo dược nhằm đem lại một “sức khỏe xanh” cho mỗi khách hàng là một hành trình thực sự gian nan. Luôn luôn thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, bên cạnh luôn tuân thủ cam kết 3 CAM Công ty TNHH Herbavina Việt Nam xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng 5C nhằm đem lại giá trị khác biệt vượt trội:

CARE – CONSULT – COMMUNICATE – COACH – COMMIT

CARE

Herbavina quan tâm tìm hiểu và giúp khách hàng nhận biết những thói quen và lối sống có thể là nguyên nhân các vấn đề sức khỏe của khách hàng.

CONSULT

Yêu cầu của từng khách hàng được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Herbavina tham vấn và cung cấp những giải pháp toàn diện, tận gốc.

COMMUNICATE

Herbavina trò chuyện với khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của mình, lợi ích mà sản phẩm của Herbavina mang lại để sử dụng đúng cách đạt hiệu quả mong muốn.

COACH

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Herbavina đôn đốc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất.

COMMIT

Herbavina cam kết về chất lượng và lợi ích của sản phẩm và sự đồng hành cùng khách hàng để đạt tới những kết quả như công bố.

One thought on “Mô Hình Chăm Sóc Khách Hàng 5C Của Herbavina Việt Nam

  1. Pingback: Cam Kết Của Herbavina Với Khách Hàng Và Đối Tác - Công ty TNHH HerbavinaCông ty TNHH Herbavina

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *